[tintuc] Camera quan sát là giải pháp phổ biến trong việc phòng chống tội phạm, giám sát dây truyền sản xuất, giám sát văn phòng, nhà xưởng, vv... Tuy nhiên việc lựa chọn, lắp đặt camera như thế nào cho đúng và hiệu quả nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn lắp đặt camera.

 1. Xác định đúng nhu cầu

-   Xác định vị trí cần quan sát như các cửa ra vào, hàng rào, sân thượng, khu vực để xe, vv ...
-    Xem xét các vị trí lắp đặt để lựa chọn loại camera chân đế hay camera gắn trần. Từ các vị trí lắp đặt xác định khu vực quan sát và khoảng cách từ camera tới khu vực quan sát để lựa chọn tầm xa của camera.
-    Lựa chọn độ phân giải phù hợp. Thông thường với nhu cầu quan sát cơ bản thì nên lựa chọn camera hd hoặc camera full hd. Cao hơn thì có thể lựa chọn camera 4k.

- Hình ảnh Camera HD 1.0 Mpx Hik Vision

Hình ảnh ban ngày


Hình ảnh ban đêm




2. Cân đối tài chính – xác định mức đầu tư

-         Với mức độ phát triển công nghệ như hiện nay thì lắp đặt hệ thống camera quan sát không còn quá xa sỉ nữa. Bạn có thể tìm các đơn vị lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ chỉ vài triệu đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
-         Nhưng không nên vì camera giá rẻ mà bỏ qua tiêu chí chất lượng. Nên so sánh giá khi đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như các ưu đãi và chất lượng của dịch vụ lắp đặt camera.

3.    3. Lựa chọn camera

      - Nên lựa chọn camera có thương hiệu được nhiều người tiêu dùng bình chọn với các tiêu chí về chất lượng và giá thành như: Camera hik vision, Sony, Bosh, Honeywell, vv...
-    -  Không nên chọn camera kém chất lượng. Có thể giá sẽ rất rẻ và chất lượng hình ảnh ban đầu rất tốt nhưng tuổi thọ không cao. Chất lượng hình ảnh sẽ giảm sau khi sử dụng từ 3 – 6 tháng. Không ổn định, thường xuyên phải bảo trì gây phiền hà cho người sử dụng.
-     -  Sau nhiều năm trải nghiệm thực tế lắp đặt các thương hiệu camera khác nhau. Lắp đặt Camera HIK VISION là một lựa chọn sáng suốt vì chất lượng sản phẩm rất tốt và giá thành hợp lý.
-     - Hik Vision là thương hiệu camera bán chạy nhất thế giới hiện nay. Các bạn có thể tham khảo tại đây 
   
      4.  Lựa chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp

-     - Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật. Để tránh bị lừa đảo lắp đặt sản phẩm không đúng chất lượng nên chọn những đơn vị có thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm càng lâu càng tốt.
-     - Không nên chọn đơn vị lắp đặt quá xa. Khi xảy ra sự cố sẽ không hỗ trợ, xử lý kịp thời.[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm